ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

5 วิธีวางแผนซื้อประกันเดินทางอย่างฉลาด

ไม่ว่าจะชอบเที่ยวแบบบินเดี่ยว หรือไปกับเพื่อน แบบยกแก็งค์ ก็สามารถซื้อประกันเดินทางแบบฉลาด ๆ ได้ไม่ยาก มาดูวิธีกัน !

  1. วางแผนการเดินทางตลอดทั้งปี

ถ้าหากจะต้องเดินทางไปประเทศไหนบ่อย ๆ แบบไปหลาย ๆ ครั้งต่อปีล่ะก็ การซื้อประกันเดินทางแบบรายปีจะช่วยลดความยุ่งยากและลดความเสี่ยงในการลืมซื้อประกันได้มาก นักเดินทางที่ดีควรวางแผนล่วงหน้าไว้อุ่นใจกว่าเยอะ

 

  1. ซื้อประกันพร้อมตั๋วเครื่องบิน

หัดทำให้เป็นนิสัยเพื่อความปลอดภัยและสบายใจของตัวเอง ซื้อตั๋วเครื่องบินเสร็จแล้วมองหาประกันเดินทางทันที เหมาะสำหรับขาเที่ยวที่ชอบซื้อตั๋วราคาถูกล่วงหน้าข้ามปีเป็นที่สุด ในเมื่อรู้อยู่แล้วว่าปีหน้าจะเที่ยวที่ไหน วางแผนซื้อประกันเดินทางคู่กันไปด้วย ปลอดภัยแถมคุ้มสุด ๆ

 

  1. ทัวร์ยกแก๊งค์แถมส่วนลด

ถ้าชอบเดินทางกับเพื่อน ๆ อยู่แล้ว การซื้อประกันกลุ่มจะทำให้ได้ส่วนลดพิเศษแบบที่หาไม่ได้จากการซื้อประกันแบบเดี่ยว ลองศึกษาโปรโมชั่นเปรียบเทียบแบบประกันจากหลาย ๆ ค่ายก่อนตัดสินใจซื้อ รับรองว่าจะได้เงื่อนไขพิเศษแบบคุ้มเหลือเชื่อแน่นอน

 

  1. ศึกษาบริษัทประกันที่ไว้ใจได้

หมั่นหาข้อมูลเรื่องขั้นตอน วิธีการเคลมประกัน และที่อยู่ของแต่ละบริษัทเพื่อความสะดวกในการติดต่อกรณีฉุกเฉิน ใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินเลือกซื้อประกันเดินทาง ที่สำคัญอย่าลืมเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละที่ เช่น เงื่อนไขความคุ้มครองที่ให้เทียบกับราคา ความเสี่ยงในการเดินทาง มูลค่าของสัมภาระ ค่อย ๆ ตัดตัวเลือกที่ไม่ใช่ออกก่อนตัดสินใจซื้อ

 

  1. ให้เพื่อนช่วยเลือก

เคยเป็นหรือเปล่า มีเวลามีตัวเลือกเยอะแล้วมักจะงง ตัดสินใจไม่ถูกไม่รู้จะเลือกแบบไหน แล้วกลายเป็นปัญหาระดับชาติไปในที่สุด ลองใช้วิธีให้เพื่อนช่วยเลือกด้วยการคัดแบบประกันที่ชอบที่สุด 3 แบบ แล้วส่งให้เพื่อนช่วยเลือก วิธีนี้เราจะได้ความเห็นจากบุคคลที่สามซึ่งมีวิธีคิดแบบที่เราอาจจะนึกไม่ถึงมาก่อน อาจจะช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นก็ได้นะ

ถ้ายังสงสัย... ว่าประกันแบบไหนจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ ของเราที่สุด เชิญคลิกไปอ่านเทคนิคการ เลือกประกันเดินทางอย่างไรให้คุ้มเงิน กันต่อ รับรองเจาะลึกทุกรายละเอียด ช่วยเลือกแผนประกันเดินทางสุดเป๊ะได้ง่าย ๆ แน่นอน

บทความที่คุณอาจสนใจ

เที่ยวญี่ปุ่น ฤดูไหนดีนะ ?
เลือกประกันเดินทางอย่างไรให้คุ้มเงิน
ดื่มกาแฟแบบมีจริต กับวัฒนธรรมการดื่มกาแฟจาก 5 ประเทศ
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊