ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

ไขข้อสงสัยไปเที่ยวแล้วติดไวรัสโคโรนา ประกันเดินทางดูแลมั้ย!

 

ไวรัสโคโรนา

 

จากช่วงที่ผ่านมาไม่กี่อาทิตย์นี้หลาย ๆ คนคงได้รับข่าวเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา  ที่มีต้นของการแพร่ระบาดมาจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีนกัน มาไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นแนวทางกันป้องกันก็ดี หรือข่าวต่าง ๆ ก็ตาม ซึ่งตอนนี้ในประเทศไทยเองสถานการณ์ก็ค่อนข้างที่จะน่าเป็นห่วง เนื่องจากมีการพบผู้ติดเชื้อรายที่ 19 ของประเทศ และมีการพบผู้ป่วยที่ติดต่อโรคแบบคนสู่คนแล้วในประเทศไทย จีน เกาหลี เยอรมันและอเมริกา โดยเมื่อรวมแล้วผู้ติดเชื้อทั่วโลกโดยไม่รวมประเทศจีน กว่า 9000 คน (อัพเดทวันที่ 31/01/2563) ซึ่งตอนนี้ ทาง WHO เองก็ได้ประกาศให้ไวรัสโคโรนา เป็นภาวะฉุกเฉินระดับโลกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตั้งแต่การเกิดโรคระบาดที่ผ่านมามีเพียงแค่ 5 ครั้งเท่านั้นที่มีการประกาศเป็นภาวะฉุกเฉิน และไวรัสโคโรนานี้ถือเป็นครั้งที่ 6 !

 gettgo เชื่อว่าคงมีไม่น้อยคนเลยที่จะสงสัยว่าประกันที่ตัวเองทำอยู่นั้นให้ความคุ้มครองเกี่ยวกับเจ้าไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่นี้ด้วยหรือไม่

 

ไวรัสโคโรนา

ที่มา Nikkei Asian Review

 

ประกันอะไรบ้างคุ้มครองเราจากไวรัสโคโรน่า

ประกันชีวิต

ประกันชีวิตให้ความคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี รวมถึงการเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยด้วยโรคไวรัสโคโรนา โดยบริษัทจ่ายเงินเอาประกันภัยตามที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยให้แก่ผู้รับประโยชน์

ประกันสุขภาพ

ประกันสุขภาพให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามจำนวนเงินผลประโยชน์ที่กำหนดไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัย ซึ่งรวมถึงการเจ็บป่วยด้วยโรคไวรัสโคโรนาด้วย

ประกันเดินทาง

ประกันเดินทางให้ความคุ้มครองกรณีการเจ็บป่วยด้วยโรคไวรัสโคโรนาด้วยเช่นกัน ซึ่งเกิดขึ้นในระหว่างระยะเวลาเอาประกันภัย จนเป็นเหตุให้ต้องได้รับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาล สถานพยาบาลเวชกรรม หรือคลินิก ในต่างประเทศไม่ว่าในฐานะผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก  โดยจ่ายตามจำนวนเงินที่จ่ายจริงแต่ไม่เกินจำนวนเงินที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์และสำหรับผู้ที่ไม่ได้เดินทางออกนอกประเทศแต่กังวลเรื่องการระบาดของเชื่อไวรัสภายในประเทศ

และหากคุณไม่อยากกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลประกันไวรัสโควิดช่วยคุณได้ ประกันไวรัสโควิดมาพร้อมความคุ้มครองยังสุดคุ้ม มีครบทั้งตรวจเจอจ่าย และค่าชดเชยรายได้รายวันหากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสูงสุดถึงวันละ 1,000 บาท นาน 50 วัน

คลิกที่ภาพด้านล่าง เพื่อกรอกข้อมูลซื้อประกันโควิด-19 จากเอเชียประกันภัยได้เลยค่ะ


ที่มา dailynews
 

บทความที่คุณอาจสนใจ

ประโยชน์ระยะยาวจากประกันมะเร็งที่คนส่วนใหญ่มองข้าม
ประกันสุขภาพผู้สูงวัย สายเกินไปหรือยังทำได้อยู่?
อัพเดทค่าใช้จ่ายรักษาโรคมะเร็งชนิดต่าง ๆ
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊