ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

ซื้อไว้ ไร้กังวล 5 ข้อดีของประกันเดินการทางที่คุณควรรู้

เคยสงสัยไหมว่าแค่ไปเที่ยวไม่กี่วัน ทำไมต้องซื้อประกันการเดินทางให้เปลืองเงิน และนี่คือคำตอบที่คุณควรรู้...

1. เดินทางอุ่นใจ เหมือนมีคนคอยดูแล

คนเรามักรู้สึกสบายใจที่รู้ว่ามีคนคอยห่วงใยดูแลอยู่ข้างหลัง ประกันการเดินทางก็เป็นเหมือนเพื่อนที่พึ่งพาได้ เวลามีปัญหาในต่างประเทศ จะเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีจนกว่าจะกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย

2. ทำประกันไม่ใช่การแช่ง อย่าไปกลัว

การซื้อประกันการเดินทางคือหลักฐานของความรอบคอบ เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อไหร่ การเตรียมตัวเพื่อรองรับสถานการณ์เลวร้ายคือสิ่งที่ควรทำ ประกันเขาให้ความคุ้มครอง #ไม่ได้แช่ง  เคลียร์เนอะ

3. เลือกแบบที่ชอบได้ ไม่ตายตัว

สมัยนี้มีแบบประกันเดินทางให้เลือกซื้อเยอะมาก ตอบได้ทุกโจทย์ ทุกความต้องการ อย่างที่ gettgo เอง ก็สามารถเลือกเปรียบเทียบแบบประกันได้ตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่เราชอบ เลือกซื้อง่าย ตัดสินใจง่าย ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียดายทีหลัง แถมบางทีมีส่วนลดแบบอเมซซิ่งสุดๆให้ด้วย

ซื้อประกันการเดินทาง

4. จ่ายน้อย ได้มาก

เคยได้ยินสุภาษิตว่า “เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย” ไหมล่ะ? การซื้อประกันก็เป็นแบบเดียวกันนั่นแหละ แค่ลงทุนซื้อไว้หลักร้อย เวลาที่จำเป็นต้องใช้จริงประกันเขาจ่ายให้ถึงหลักแสน สบายใจไม่ต้องออกเงินเอง ดีกว่าไม่ซื้อ แล้วต้องจ่ายเงินด้วยตัวเอง แบบนี้สิเจ็บจริงทั้งตัวและกระเป๋าสตางค์

5. ซื้อเยอะ ยิ่งได้ลด

ซื้อคนเดียวก็ไม่แพง ซื้อหลายคนยิ่งได้ลดเยอะ สิทธิพิเศษของ gettgo ก็มีให้ตั้งมากมาย ส่วนลดก็มี ลดแลกแจกแถมก็มา เที่ยวเป็นกลุ่มได้ง่ายๆ สบายใจกันยกแก็งค์ คุ้มกว่านี้จะหาได้อีกที่ไหนอีก?

อยากไปเที่ยวแบบสบายใจ จะบุกน้ำลุยไฟ เข้าป่าเที่ยวเมืองก็ไปได้หมด ไม่ต้องกังวล อย่าลืมเผื่องบประมาณไว้ซื้อประกันการเดินทางกับ gettgo ที่ช่วยให้การเลือกซื้อประกันเดินทางเป็นเรื่องง่ายๆ ใน 5 นาที แถมฟรีความคุ้มครองสุดคุ้มอีกเพียบกันนะ

บทความที่คุณอาจสนใจ

สรุปชัด เอกสารในการทำพาสปอร์ตปี 2567 ต้องมีอะไรบ้าง
ประกันเดินทาง รับประกันถึงอายุเท่าไหร่
ป่วยระหว่างเดินทางอยู่ที่ญี่ปุ่น ต้องทำอย่างไร ?
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊