ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

บทความและสิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อประกัน | gettgo

การบริจาคเลือด กับข้อห้ามที่หลายคนอาจไม่เคยรู้!

  “อยากไปบริจาคเลือด แต่มีรอยสัก ไม่แน่ใจว่าเป็นข้อห้ามไหม?” หนึ่งในวิธีการแบ่งปันสิ่งดี ๆ ต่อเพื่อนมนุษย์ที่ง่าย สะดวก และเกิดประโยชน์มากที่สุดก็คือ “การบริจาคเลือด” โดยข้อมูล.. [อ่านต่อ]

เปิดไกด์ความปลอดภัย ลดเสี่ยงอุบัติเหตุรถล้มสำหรับสายทัวร์ริง

ใครที่เป็นสายทัวร์ริง ออกเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์แบบเป็นคาราวานกับระยะทางข้ามจังหวัด ย่อมรู้ดีว่าความเหนื่อยล้า ตลอดจนเส้นทางที่ไม่ได้ราบรื่นในทุก ๆ ระยะไมล์ ถือเป็นหนึ่งในอุปสรรคท.. [อ่านต่อ]

ซื้อของฝากจากญี่ปุ่นอะไรดี ให้ถูกใจผู้รับ!

  บินตรงสู่ญี่ปุ่นทั้งที ก็อยากมี "ของฝาก" ดี ๆ ติดไม้ติดมือกลับไปให้คนที่ไทยบ้าง แต่ถ้าหากไม่รู้ว่าจะเลือกซื้ออะไรดี วันนี้เราได้ทำไกด์ง่าย ๆ เกี่ยวกับการซื้อของฝากจากญี่ปุ่น.. [อ่านต่อ]

20 เทศกาลสุดอลังฯ ใน 4 ฤดูที่ห้ามพลาดในญี่ปุ่น

  ใครที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นหลายครั้ง แต่ไปทีไรก็ซ้ำแต่สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์กหรือแหล่งชอปปิง วันนี้เราเลยจะชวนทุกคนไปลองสัมผัสประเพณีและวัฒนธรรมญี่ปุ่นอีกนิด ผ่านเทศกาล.. [อ่านต่อ]

แจกครบวิธีเคลมประกัน ทั้งสุขภาพ อุบัติเหตุ และกรณีเสียชีวิต

  หากคุณต้องประสบกับอุบัติเหตุทางถนน หรืออุบัติเหตุส่วนบุคคล รวมไปถึงมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เจ็บป่วย ไม่สบาย และต้องการเคลมประกันของตนเอง แต่ไม่แน่ใจว่าควรจะต้องทำอย่างไรดี เร.. [อ่านต่อ]

สรุปขั้นตอนขึ้นเครื่องบินครั้งแรกแบบฉบับมือโปร

ขึ้นเครื่องบินครั้งแรกต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ? การขึ้นเครื่องบินครั้งแรกอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับใครหลายคน แต่ก็อาจทำให้รู้สึกกังวลใจได้เช่นกัน ไม่รู้จะเตรียมตัวอย่า.. [อ่านต่อ]

ดื่มกาแฟแบบมีจริต กับวัฒนธรรมการดื่มกาแฟจาก 5 ประเทศ

จิบกาแฟ เที่ยวต่างแดน  เมื่อกาแฟไม่ใช่แค่เครื่องดื่ม แต่ยังหลอมรวมวัฒนธรรมและผู้คนไว้ภายใต้ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์  Dr.Gett ขอเอาใจคอกาแฟ ชวนเที่ยวไป จิบไป กับ 5 ประเทศที่ถ้ามีโ.. [อ่านต่อ]

ประกันเดินทางต่างประเทศ ที่ไหนดี จะเลือกซื้ออย่างไร ?

  กายพร้อม ใจพร้อม เงินพร้อม แผนการท่องเที่ยวก็พร้อม อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพร้อมเมื่อจะออกเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศก็คือ ประกันเดินทาง ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระได้เยอะหากเกิดเหตุสุดวิส.. [อ่านต่อ]

กระเป๋าเดินทางหาย ขณะท่องเที่ยวต่างประเทศทำอย่างไรดี ?

  การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงนี้เริ่มกลับมาคึกคักกันอีกแล้ว แน่นอนว่าหลังจากที่สายเที่ยวต่างอัดอั้นไม่ได้ไปเที่ยวต่างประเทศกันมาหลายปี หลายคนคงกำลังตื่นเต้นเตรียม.. [อ่านต่อ]

อัปเดตล่าสุด ! ประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า สำหรับผู้ถือพาสปอร์ตไทย

การท่องเที่ยวต่างประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากหลายประเทศเริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ หลายคนจึงเริ่มมองหาประเทศในฝัน ที่อยากจะไปท่องเที่ยวหลังอัดอั้นมานาน แต่อย่างที่.. [อ่านต่อ]

ฝากเงินครบ 1 ปี ได้ดอกเบี้ยสลึงเดียว ?

ฝากเงินครบ 1 ปี ได้ดอกเบี้ยสลึงเดียว ?           อาจจะดูเหมือนเป็นปัญหา แต่ก็เหมือนกับที่ภาษาฝรั่งเค้าว่า บางอย่างก็คือ "good problems to have" พูดง่าย ๆ คือมันเป็นปัญหาที.. [อ่านต่อ]

ประกันชีวิต ประกันสุขภาพที่ “ลดหย่อนภาษีได้” ดูยังไง ?

            เข้าสู่ช่วงปลายปีอีกครั้งในเดือนตุลาคม นอกจากเป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยรายรับโบนัสก้อนโตแล้ว แต่ก็อย่าลืมว่ายังมีรายจ่ายอีกก้อนนึง ที่ชาวมนุษย์เงินเดือนต้องจ่า.. [อ่านต่อ]

ถลกหน้ากากแชร์ลูกโซ่ออนไลน์ ออมเงินทางไหนปังสุด

            เศรษฐกิจหยุดนิ่งแบบนี้ ก็เข้าใจดีว่าเงินทองมันหายากเนอะ โควิดก็ยังไม่หมดไป ค้าขายก็ไม่ดีอีก ดู ๆ แล้วกว่าจะฟื้นตัวคงอีกนานหลายปีแน่ ๆ จนบางคนก็ไปเวย์อยากรว.. [อ่านต่อ]

ธนาคาร ≠ เซฟโซน ?

            ย้อนกลับไปเมื่อ 10-20 ปีก่อน เซฟโซนของคนเก็บเงินนอกจากตู้เซฟแล้วก็คงจะเป็นธนาคารนี่ล่ะนะที่วางใจฝากเงินได้ แต่ยุคนี้อะไรก็เปลี่ยนไป แฮกเกอร์ครองเมือง อย่างข่าว.. [อ่านต่อ]

เงินเยอะ เก็บยังไง ? ปัญหาใหญ่ของคนมีเงิน

            ช่วงโควิดระบาด 2 ปีกว่ามานี้ บอกเลยว่าข่าวธนาคารเซ่นพิษโควิดครั้งใหญ่ไปตาม ๆ กัน ปรับลดวงเงินคุ้มครองเงินฝากเหลือเพียง 1 ล้านบาท อาจฟังดูเยอะ แต่จริง ๆ คือไม่เ.. [อ่านต่อ]

เพราะเซฟโซนต้องปลอดภัย เหตุผลว่าทำไมต้องมีประกันคอนโด

  สิ้นเดือนแล้ว! เป็นยังไงกันบ้างคะ? มีแพลนหยุดยาวต้นเดือนหน้า 4-7 ก.ย. กันรึยังเอ่ย? บางคนก็อยู่บ้าน อยู่คอนโดชิลล์ ๆ ไป หลายคนคงจะไปเที่ยว หรือกลับบ้านต่างจังหวัดกันใช่ไ.. [อ่านต่อ]

เทคนิคปล่อยเช่าคอนโดยังไงให้ได้ลูกค้าเร็ว ๆ

มองไปทางไหนในตอนนี้มักจะได้เห็นคนทำงานที่มีอาชีพเสริมเป็นนักลงทุนอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่ลงทุนด้วยการปล่อยเช่าคอนโด เนื่องจากเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงไม่มาก และสามารถแบ่ง.. [อ่านต่อ]

ประกันคอนโดเรื่องสำคัญที่ชาวคอนโดต้องรู้

หลายคนที่เป็นเจ้าของคอนโดละเลยไม่ให้ความสำคัญกับการทำประกันคอนโด เพราะเข้าใจว่าการอยู่คอนโดจะมีประกันส่วนกลางที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมไว้ทั้งหมดแล้ว แต่เพื่อเป็นการจัดการกับ.. [อ่านต่อ]

ทำประกันต้องรู้จัก "ทุนประกันภัย" เคลมได้เท่าไร รู้หมด

ทุนประกันภัยคืออะไร แตกต่างกับเบี้ยประกันอย่างไร        ทุกวันนี้เราซื้อประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ เราเคยสังเกตทุนประกันกันบ้างหรือเปล่า? แล้วรู้หร.. [อ่านต่อ]

ความคุ้มครองสุขภาพ So You แบบประกันสุขภาพปรับแต่งได้

  ในปัจจุบันความเสี่ยงด้านสุขภาพมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ อาจเป็นเพราะ PM 2.5 มลภาวะต่างๆ ที่ส่งผลให้เกิดโรคภัยในอนาคตได้ เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมา หลายคนอาจกังวลนำไปก่อนว่าจะเป็.. [อ่านต่อ]

So You คว้ารางวัล Most Innovative Health Insurance Initiative Thailand 2022

            gettgo ตบเท้าเข้าร่วมรับรางวัล Most Innovative Health Insurance Initiative Thailand 2022 ในงาน The Global Economics Awards Ceremony จัดโดย The Global Economics.. [อ่านต่อ]

ปีใหม่ทั้งทีมาเปลี่ยนพฤติกรรมให้ห่างไกลโรคอ้วนลงพุงกันเถอะ

ปีใหม่แล้ว หลายคนมักตั้งปณิธานกันถึงสิ่งที่อยากทำให้สำเร็จ เราเชื่อว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีข้อที่บอกว่า ‘อยากลดน้ำหนัก’ อย่างแน่นอน เพราะเทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง ทั้งยังดีต่อร.. [อ่านต่อ]

ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี เลือกอย่างไรในปี 2565

เมื่อปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะเข้ามา นอกจากเทศกาลคริสต์มาส หรือการเฉลิมฉลองปีใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่กำลังรอคอยทุกคนอยู่ในปีถัดไปก็คือ “เทศกาลการเสี.. [อ่านต่อ]

อะไรคือ ‘ประวิงการจ่ายสินไหม’ แล้วอะไรนับเป็นเคสนี้บ้าง ?

            อ่ะสืบเนื่องต่อจากโพสเมื่อวานเรื่อง “มาตรการเร่งให้ประกันจ่ายเคลมโควิด” กันไปเลย เรื่องกำลังฮอต เพราะเมื่อคืนมี DM มาถามเราว่า สรุปอะไรคือการ "ประวิงการจ่ายสินไหม".. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกันตอนที่ 8: มีประกันอุบัติเหตุแล้ว ต้องซื้อประกันเดินทางอีกมั้ย ?

            หลายคนสร้างเกราะป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยที่สุด ด้วยการทำประกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ หรือแม้แต่ประกันเดินทางที่มีจุดเด่นด้านการค.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกันตอนที่ 7: ไขความต่าง ระหว่างค่า Excess กับ Deductible​

            หลังจากเกิดอุบัติเหตุมา เมื่อตั้งสติได้แล้ว ถัดมาก็ต้องเคลียร์เรื่องการเคลมนั่นเองครับ และในกรณีที่เราต้องควักกระเป๋าจ่ายเองด้วยส่วนหนึ่งนั่นคือ “ค่าเสียหายส่ว.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกันตอนที่ 6: รถเรา คนอื่นเอาไปชน เคลมได้มั้ย ?​ ​

  งานเข้า! คนอื่นขับรถเราไปชน แต่ในกรมธรรม์ระบุคนขับเป็นชื่อเรา ประกันจะว่าไง ?​ ​ ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่า ตอนเราทำประกันชั้น 1 นั้น เราสามารถแจ้งบริษัทประกันหรือนายหน.. [อ่านต่อ]

เปิดกรุทะลุประกัน ตอนที่ 5: ค่าขาดประโยชน์ คืออะไร?

  ค่าขาดประโยชน์ระหว่างซ่อม หรือบางทีเรียกสั้น ๆ ว่าค่าชดเชย คือ เงินชดเชยที่เราเรียกร้องจาก “บริษัทประกันคู่กรณี” ในเคสที่เราเป็นฝ่ายถูก และรถเราต้องเอาเข้าซ่อม จึงขาดประ.. [อ่านต่อ]

ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊