ประกันของเรา
บทความ
เกี่ยวกับ gettgo

ไถสนุกทุกสนาม เปิดดอกจันประกันเซิร์ฟสเก็ต คุ้มครองอะไรบ้าง ?

เซิร์ฟสเก็ต

 

          ใครจะไปคิดว่าเซิร์ฟสเก็ตจะกลายเป็นไอเท็มแห่งยุค 2021 ที่ฮอตฮิตติดลมบนยาวนานข้ามปีเข้าไปแล้ว ไม่ว่าหันไปทางไหนก็เจอแต่คนไถแผ่นสเก็ตใช่มั้ยล่ะคะ ? ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพราะเจ้าโควิดตัวร้ายนี่แหละ ที่ทำให้มนุษย์เราต้องสรรหากิจกรรมต่าง ๆ ขึ้นมาเพื่อไม่ให้ชีวิตน่าเบื่อจนเกินไป และทุกกิจกรรมย่อมมีต้นทุนเสมอ มาดูกันว่าต้นทุนของเซิร์ฟสเก็ตมีมูลค่าเท่าไหร่กันนะ ?

 

เซิร์ฟสเก็ต

 

เปิดราคาแผ่นเซิร์ฟสเก็ต

          สำหรับราคาแผ่นเซิร์ฟสเก็ตก็มีให้เลือกตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นเลยล่ะค่ะ เมื่อเหล่าดาราหรืออินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงหยิบจับอะไรคนก็หันมาสนใจกันเยอะขึ้น และมักจะตามมาด้วยราคาที่สูงขึ้นนั่นเองค่ะ ยกตัวอย่างราคาเซิร์ฟสเก็ตรุ่น Sixty-Six ประมาณ 7,000 บาท, Carver ประมาณ 9,000-30,000 บาท และ Yow Snappers ประมาณ 40,000 บาท เป็นต้น จะเห็นได้ว่าราคาก็ไม่ธรรมดาเลย แล้วหากแผ่นเสียหายขึ้นมาล่ะ จะทำยังไง ?

แผ่นแพง เล่นพลาดก็เจ็บตัว มีประกันไหนคุ้มครองมั้ย ?

          อย่างที่รู้กันดีว่าหากพลาดเกิดอุบัติเหตุขณะเล่นเซิร์ฟสเก็ตขึ้นมา แขนขาหัก สะบ้าแตก ฯลฯ รับรองว่าค่ารักษาแพงกว่าค่าแผ่นอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งในช่วงปีนี้ก็มีประกันภัยสำหรับเซิร์ฟสเก็ตปล่อยออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มคนที่ชอบกีฬา Extreme ให้ได้เล่นอย่างสบายใจหายห่วงกันไปเลยค่ะ

 

ประกันเซิร์ฟสเก็ต
 

          สำหรับใครที่มีประกันอุบัติเหตุ (PA) อยู่แล้วถ้าหากบาดเจ็บจากการเล่นเซิร์ฟสเก็ตขึ้นมาก็หมดห่วง เคลมค่ารักษาได้สบาย เว้นเสียแต่ว่า หากบาดเจ็บจาก “การเข้าร่วมการแข่งขันเซิร์ฟสเก็ต” ในกรณีนี้จะเคลมไม่ได้นั่นเองค่ะทุกคน

          ยิ่งไปกว่าคุ้มครองอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับเราแล้ว วันนี้ยังมี “ประกันเซิร์ฟสเก็ต” ประกันน้องใหม่ล่าสุดที่ไม่ได้คุ้มครองแค่คน แต่คุ้มครองเจ้า "แผ่นสเก็ต" ของเราอีกด้วยนะคะ ก็ลงทุนลงแรงซื้อแผ่นมาตั้งแพงแล้ว หากทำหายหรือพังขึ้นมาคงเศร้าน่าดู ประกันนี้ก็จะเข้ามาช่วยคุ้มครองทุกปัญหาให้การเล่นเซิร์ฟสเก็ตไม่มีสะดุดนั่นเองค่ะ มาดูกันว่า “ประกันเซิร์ฟสเก็ต” คุ้มครองอะไรได้บ้าง ?

          📝 แผ่นเซิร์ฟสเก็ตหาย
          📝 แผ่นเซิร์ฟสเก็ตพังจนกลับมาใช้ต่อไม่ได้
          📝 กระดูกแตก/หัก อวัยวะภายในบาดเจ็บ
          📝 บาดเจ็บ/เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ เช่น สายตา หู เป็นต้น

          ซึ่งในปัจจุบัน บริษัทประกันที่ปล่อยแผน “ประกันเซิร์ฟสเก็ต” ออกมาก็จะมี Tip Insure, เมืองไทยประกันชีวิต แผน “PA Extreme”, สินทรัพย์ประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย เป็นต้น

          อย่าลืมว่าทุกกีฬานอกจากความสนุกสนานแล้วก็ยังซ่อนอุบัติเหตุไว้เสมอ การเซฟตี้ตัวเองแค่ภายนอกอาจยังไม่เพียงพอ อย่าลืมเลือกแผนประกันภัยเซิร์ฟสเก็ตติดไว้ ไม่ว่าไปเล่นสนามไหนจะได้หมดกังวลนะคะ

บทความที่คุณอาจสนใจ

มะเร็ง 3 ชนิด ที่ประกันมะเร็งไม่รับเคลม
เหมาจ่ายเบี้ยไม่เกิน 4 หมื่น เจ้าไหนให้ "ค่ายากลับบ้าน" เยอะที่สุด ?
3 คำถามก่อนทำประกันวัคซีน
ความคุ้มครอง ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 2 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี ประกันชั้น 3+ ประกันชั้น 3 คุ้มครองเฉพาะคู่กรณี
รถชน(ไม่มีคู่กรณี)
รถชน(มีคู่กรณี)
ค่ารักษาพยาบาล
รถยนต์สูญหาย
ไฟไหม้
น้ำท่วม

เข้าสู่ระบบ

หากยังไม่มีบัญชีผู้ใช้ กรุณา สมัครสมาชิก

 

สมัครสมาชิก

หากเป็นสมาชิกอยู่แล้วกรุณา ลงชื่อเข้าใช้งาน

Loading..

กำลังดำเนินการ กรุณารอสักครู่ค่ะ 😊

ความยินยอมของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล

    ข้าพเจ้ายินยอมให้บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด  (“บริษัท”)
เก็บรวบรวมใช้และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าเพื่อการนำเสนอโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ ข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ บริการ จากบริษัท รวมถึงการพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการ การวิเคราะห์ วิจัย ทำสถิติจากบริษัท และ/หรือบริษัทในเครือและพันธมิตรทางธุรกิจ และเพื่อโอกาสที่ข้าพเจ้าจะได้รับข้อเสนอ บริการพิเศษ โปรโมชั่น หรือผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างเหมาะสมจากบริษัทในเครือและพันธมิตรทางธุรกิจ ข้าพเจ้ายินยอมให้เปิดเผยข้อมูลของข้าพเจ้าให้แก่บริษัทดังกล่าว เพื่อวิเคราะห์ตลอดจนการนำเสนอ ผลิตภัณฑ์และบริการ 

การจัดการข้อมูลส่วนบุคคล 

    ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง
    บริษัทจะดำเนินการอย่างดีที่สุดในการรักษาความลับและดูแลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้ปลอดภัย คุณสามารถเลือกให้หรือไม่ให้ความยินยอมโดยไม่มีผลต่อการพิจารณาผลิตภัณฑ์หรือบริการ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่เว็บไซต์ https://gettgo.com/privacy-policy
ทั้งนี้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงการให้ความยินยอมได้ โดยติดต่อเราที่ email : dpo-office@mtb.co.th หรือโทร 02-693-2775 (DPO)
     การที่คุณยอมรับตามด้านล่างนี้ถือว่าคุณได้ให้ความยินยอมในการเก็บรวบรวม ใช้
และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามที่ได้กำหนดไว้ข้างต้น